Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Có những ngày thật buồn...

Có những ngày thật buồn....

Có những ngày thật buồn...

Cảm thấy mình không thuộc về thế giới này
Tất cả mọi người đều quay lưng lại...
Có những ngày thật buồn...
Lê bước chân trên đường
Nặng nề...
Trở về căn phòng nhỏ
Nằm dài
Nghe một bản nhạc không có giai điệu
Cảm thấy....
Trái tim mình có muôn vàn lỗ thủng
Từ đó...
Tuôn ra vô vàn những nốt nhạc
Cảm thấy...
Mình khô quắt lại
Cảm thấy....
Không còn sức để kêu la
Không còn từ ngữ tồn tại trên đời....
Có những ngày thật buồn
Tưởng như....
Mọi thứ xung quanh đều kêu lên những tiếng lắc rắc
Vỡ nát...
Tan ra...
Có những ngày thật buồn...
Lan man những câu từ vô nghĩa...
Toàn những dấu ...
Tưởng như cuộc đời mình cũng thế....


Thực sự hôm nay cảm thấy rất mệt mỏi. Cũng không hiểu tại làm sao... Có lẽ mình hết sức lực rồi? Có lẽ đeesn lúc nó phải bùng nổ ra? Chẳng biết... Chỉ cảm thấy rất tệ, dường như không còn gì có thể tệ hơn nữa... Muốn được ngủ một giấc thật dài... Chỉ muốn một mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét