Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

[Review] Sữa dưỡng thể Citra Pearly white UV extra


REVIEW SỮA DƯỠNG THỂ CITRA PEARLY WHITE UV EXTRA

Dòng dưỡng thể này tương đối nổi tiếng và có uy tính ở Thái Lan. Với quảng cáo là có chiết xuất ngọc trai, chống tia UV... blah, blah.... dành riêng cho da tối màu.
Điều mình ưng nhất ở em này là thấm cực tốt, chất kem lỏng màu trắng ngà như sữa nên rất dễ dùng, sau khi apply lên da chưa tới 2 phút là thấm hết, hoàn toàn không rít hay nhờn mà da mịn màng sờ vào rất thích. Sáng ngủ dậy tắm lại cũng không bị nhớt.
Ban đầu mới dùng mình cảm nhận mùi hơi nồng và không được tự nhiên. Sau một thời gian thì quen rồi thấy thơm thơm đặc biệt, giữ mùi lâu, mình dùng ban đêm đến sáng tắm lại vẫn còn lưu mùi. Nhiều bạn bè khen là rất thơm.
Khả năng dưỡng tốt, da mịn và bóng lên rõ ràng. Còn khả năng làm trắng thì mình thấy không như quảng cáo :)))) da có sáng lên thật nhưng không có trắng hồng tự nhiên nha.
Chai 400ml mình gửi bạn mua tại Thái Lan thì giá tầm 150k, dùng cũng ngất ngây con gà tây luôn. Mình xem một số trang bán hàng tại Việt Nam thấy người ta bán chai 250ml cũng với giá đó. T^T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét